Wednesday, August 15, 2018

Samsung Galaxy Note9 trang bị hệ thống tản nhiệt nước và sợi các bon

Samsung galaxy Note 9 là sản phẩm vừa được Samsung ra mắt với cấu hình cực khủng, thế nhưng liệu máy có thể đáp ứng những tác vụ nặng chẳng hạn như việc chơi game trong thời gian dài hay không? Một câu hỏi khá nhiều những người yêu game trên điện thoại đáng quan tâm

Galaxy Note 9 là chiếc smartphone đầu tiên (cùng với một số chiếc Samsung Galaxy khác) được khởi chạy cùng với trò chơi phổ biến Fortnine phiên bản Android. Tuy nhiên chiếc Note 9 chưa dừng lại tại đây.


Để giúp cho Samsung Galaxy Note 9 luôn có được hiệu năng ổn định ở mức cao nhất Samsung đã trang bị cho chiếc flagship này “hệ thống tản nhiệt bằng nước và sợi carbon”. Hệ thống tản nhiệt mới của Samsung giúp cho Galaxy Note 9 giúp nhiệt độ của máy giảm hơn 21% so với hệ thống tản nhiệt thông thường.
Hệ thống tản nhiệt của điện thoại Note 9 lớn hơn những chiếc flagship trước đây của Samsung tới 3 lần, việc sử dụng sợi cacbon cũng giúp khả năng tản nhiệt tốt hơn. Samsung cũng bổ sung các thuật toán AI giúp tự động điều chỉnh hiệu xuất của máy đối với từng tựa game cụ thể.


Hệ thống tản nhiệt mới của Samsung cũng rất có ích cho chế độ DeX, nó cho phép chiếc Galaxy Note 9 có thể kết nối với một màn hình rời để sử dụng như một máy tính mà không cần sử dụng bộ chuyển đổi DeX Pad.

Nguồn : Sammobile

1 comment:

  1. Manuals for Galaxy Note 9 https://hardreset.guru/samsung/samsung-sc-01l/

    ReplyDelete

Popular Posts