Wednesday, August 15, 2018

Tuyển tập những smartphone pin trâu giá lại bèo

Dùng Smartphone thì ngoài kiểu dáng và tính năng công nghệ thì pin là 1 vấn đề đáng quan tâm của rất nhiều người dùng. Điều hơn hết nữa là giá phải mềm vì điều kiện kinh tế còn hạn hẹp thì những lựa chọn dưới dây là rất phù hợp

1. Motorola Moto E4 Plus (Giá tham khảo: 3,79 triệu đồng)
Moto E4 Plus trang bị thỏi pin có dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh, giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone của người dùng.
Tuy nhiên ngoại trừ dung lượng pin lớn thì E4 Plus sở hữu một cấu hình không quá ấn tượng, với màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải HD (1280x720), bên trong là bộ vi xử lý 4 lõi của MediaTek, xung nhịp 1.3GHz, cùng với 3GB bộ nhớ RAM, 32GB bộ nhớ lưu trữ. Mặt sau của sản phẩm là camera 13 megapixel tự động lấy nét, còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel.
Ưu điểm của sản phẩm là sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối khá chắc tay khi cầm, tuy nhiên hiệu suất của sản phẩm chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được và đáp ứng các nhu cầu giải trí, kết nối thông thường


2 . Asus Zenfone Max Plus M1 (Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng)
Là phiên bản nâng cấp của Zenfone 4 Max Pro, phiên bản Max Plus M1 có thiết kế theo phong cách viền màn hình mỏng hiện đại hơn so với phiên bản cũ. Sản phẩm cũng được nâng cấp lên màn hình 5,7-inch độ phân giải Full HD+ (2160x1080) theo tỷ lệ 18:9 mới mẻ hơn.
Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý 8 lõi của MediaTek, đi kèm bộ nhớ RAM 3GB cùng bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau sản phẩm là cụm camera kép với camera chính 16 megapixel và camera góc rộng 8 megapixel. Mặt trước của sản phẩm là camera 8 megapixel.
Mặc dù là phiên bản nâng cấp của Zenfone 4 Max Pro, nhưng Zenfone 4 Max Plus M1 lại có thỏi pin nhỏ hơn, với dung lượng 4.130mAh, dù vậy thỏi pin này cũng thuộc loại lớn trên thị trường và có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.


3. Xiaomi Mi A2 Lite (Giá tham khảo: 4,69 triệu đồng)
Đây có thể xem là chiếc smartphone đáng mua nhất trong tầm giá dưới 5 triệu đồng khi sở hữu một cấu hình mạnh mẽ tương đương nhiều mẫu smartphone thuộc phân khúc cận cao cấp và một thỏi pin dung lượng lớn.
Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ, Mi A2 Lite sở hữu thiết kế với màn hình tràn viền “tai thỏ” hợp với phong cách thiết kế hiện đại, màn hình rộng 5,84-inch độ phân giải Full HD+ (2280x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 625 lõi 8 (xung nhịp 2.0GHz), cùng với 3GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép với một 12 megapixel và camera góc rộng 5 megapixel, hỗ trợ chức năng xóa phông và đặc biệt tích hợp trí tuệ nhân tạo giúp nhận diện khung cảnh khi chụp để có được thiết lập tốt nhất trên camera. Còn mặt trước của sản phẩm là camera 5 megapixel. Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4000mAh, cùng chức năng 2 SIM, 2 sóng.


4. Asus Zenfone 4 Max Pro (giá tham khảo: 3,49 triệu đồng)


Đây là một trong những smartphone có dung lượng pin lớn nhất thị trường hiện nay, với thỏi pin có dung lượng 5.000mAh, kết hợp với tính năng quản lý và tiết kiệm pin được Asus trang bị trên sản phẩm giúp Zenfone 4 Max Pro có một thời lượng sử dụng pin ấn tượng.
Sản phẩm sở hữu một cấu hình tầm trung, với màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải HD (1280x720), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 435 8 lõi của Qualcomm (xung nhịp 1.4GHz), cùng với 3GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Zenfone 4 Max Pro được trang bị cụm camera kép, bao gồm camera 16 megapixel và một camera góc rộng 5 megapixel, tuy nhiên 2 camera hoạt động độc lập chứ không kết hợp với nhau để tạo nên các hiệu ứng xóa phông như nhiều smartphone có camera kép khác. Mặt trước của sản phẩm là camera 16 megapixel, trang bị cả đèn flash.
Với thỏi pin lớn, người dùng có thể sử dụng Zenfone 4 Max như một thỏi pin dự phòng vì sản phẩm hỗ trợ sạc pin cho các smartphone khác thông qua kết nối OTG.
Nhược điểm của chiếc smartphone này đó là độ phân giải chỉ ở mức HD dù màn hình lớn, bên cạnh đó camera của sản phẩm chỉ ở mức chấp nhận được, dù đã trang bị 2 camera ở mặt sau.

5. Xiaomi Redmi Note 5 (Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng)
Nếu có hầu bao rủng rỉnh hơn đôi chút thì Redmi Note 5 là sự lựa chọn phù hợp cho bạn, cả về cấu hình lẫn dung lượng pin. Cũng như Mi A2 Lite thì Redmi Note 5 có thiết kế tràn viền, nhưng không sở hữu phần màn hình “tai thỏ” ở phía trên.
Sản phẩm có cấu hình nhỉnh hơn đôi chút so với Mi A2 Lite, với màn hình rộng 5,99-inch độ phân giải Full HD+ (2160x1080), bên trong là bộ vi xử lý 8 lõi Snapdragon 636, đi cùng với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép bao gồm camera chính 12 megapixel và camera góc rộng 5 megapixel, được tích hợp trí tuệ nhân tạo để nhận diện khung cảnh giúp chụp ảnh đẹp hơn. Mặt trước sản phẩm là camera 13 megapixel.
Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.000mAh, với công nghệ sạc nhanh QuickCharge 2.0.
Một nhược điểm của chiếc smartphone này đó là chất lượng màn hình của sản phẩm không được đánh giá cao.


6. Oppo A3s 32GB (Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng)
Oppo gây ấn tượng với thiết kế màn hình tràn viền và “tai thỏ” hợp với xu thế thiết kế hiện nay, bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị thỏi pin lớn có dung lượng 4.230mAh giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.
Bù lại sản phẩm lại được trang bị một cấu hình không quá nổi bật, với màn hình 6,2-inch độ phân giải HD+ (1520x720), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 450 8 lõi, cùng 3GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của sản phẩm là cụm camera kép với độ phân giải 13 megapixel và 2 megapixel, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông; còn mặt trước là camera độ phân giải 8 megapixel.
Nhược điểm của chiếc smartphone này đó là màn hình chỉ ở mức phân giải HD+, trong khi có kích thước màn hình lớn. Bên cạnh đó chất lượng ảnh chụp trên sản phẩm cũng chỉ dừng lại ở mức chấp nhận được.


7. Nokia 2 (Giá tham khảo: 2,19 triệu đồng)
Đây là một trong những chiếc smartphone có giá rẻ đi kèm thỏi pin lớn nhất thị trường. Với 2,19 triệu đồng, người dùng sẽ được sở hữu một chiếc smartphone của Nokia với màn hình 5-inch độ phân giải HD (1280x720), bên trong là bộ vi xử lý 4 nhân Snapdragon 212, đi kèm bộ nhớ RAM 1GB cùng bộ nhớ lưu trữ 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau và trước của sản phẩm lần lượt là camera 8 và 5 megapixel.


Sản phẩm được trang bị thỏi pin có dung lượng 4.100mAh, với chế độ tiết kiệm pin. Đặc biệt sản phẩm cũng được trang bị tính năng chống nước, chống bụi, nhưng không chỉ ở tiêu chuẩn vừa phải.
Nhìn chung cấu hình của Nokia 2 chỉ đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng như duyệt web hay kiểm tra email... nếu có điều kiện, Nokia 2 có thể được lựa chọn như một chiếc smartphone dự phòng vì dung lượng pin lớn của mình.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts